Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2009

Đặt quảng cáo Google ads trên snap shots

Thủ Thuật Blog từng giới thiệu về một công cụ xem trước blog và website có tên Snap Shots. Sau khi cài đặt, chúng ta rê con trỏ chuột lên các link có trên trang, một ảnh chụp thu nhỏ của trang đó sẽ xuất hiện. Ngoài chức năng này, Snap Shots còn có thể đọc tin RSS (với các site có RSS), xem video, chơi nhạc mp3, và hiển thị quảng cáo phía dưới khung. Hôm nay tôi hướng dẫn bạn các bước khai báo thông tin quảng cáo Google AdSense trên Snap Shots.

Sau khi đã đăng ký tài khoản, bạn có thể tiến hành khai báo thông tin blog và tùy chọn các mục để lấy đoạn JavaScript đưa vào mã nguồn. Về cơ bản, các bước cài đặt hiện thời tương tự như các bước được hướng dẫn trước đây.

Khai báo thông tin tài khoản Google AdSense

Đăng nhập Snap Shots và chọn edit blog đã khai báo, nhấn Snap Shares và nhập mã nhà xuất bản quảng cáo Google AdSense ở phần chọn Ads from My Ad Network.

Mã này có thể tìm trong tài khoản của bạn hoặc trong mã nguồn (Xem hình).



Số tiền thu được do khách viếng thăm click trên quảng cáo sẽ do Google AdSense chia theo tỉ lệ nhất định cho bạn và Snap Shots.

Sử dụng quảng cáo riêng

Ngoài việc đặt Google AdSense, chúng ta có thể đặt quảng cáo của chính mình khi chọn phần My Own Ad. Có các dạng: văn bản, hình ảnh (chấp nhận ảnh .jpg, .gif) và flash (.swf) với kích thước 234 x 60 hoặc 468 x 60 dự theo kích thước Snap Shots đã dùng.

Không có nhận xét nào:

 
website stats
hidden hit counter