Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2009

Kiếm tiền cùng Daugia247.com

Daugia247.com - được cung cấp bởi Công ty cổ phần thương mại điện tử Hai Bốn Bảy (ECOM JSC.), trụ sở tại 12 Hoàng Dư Khương, P.12, Q.10, Tp.HCM. Thông qua Daugia247.com, ECOM JSC. cung cấp giải pháp thương mại cho hàng hóa ứ động, tải sản chậm giao dịch bằng cách đưa số hàng hóa này đấu giá trực tuyến giúp doanh nghiệp quay vòng đồng vốn cho hoạt động kinh doanh của mình.

Tham gia chương trình này bạn có thể tận dụng các vị trí còn trống trên website hay blog của mình bằng cách đặt các quảng cáo dạng banner và text. Hiện tại giá tiền cho mỗi giao dịch hợp lệ như sau:

  • 300 VND cho mỗi click vào banner của Daugia247.com (Pay Per Click).
  • 1,000 VND cho mỗi đăng ký đã kích hoạt từ email (Pay Per Registration).
  • 5,000 VND cho mỗi đặt giá mới (Pay Per Unique Bid).

Ngoài ra bạn còn có thêm cơ hội kiếm tiền bằng cách giới thiệu cho các webmaster khác tham gia mạng lưới của bạn.

  • 30,000 VND cho mỗi đăng ký tham gia chương trình liên kết hợp lệ.
  • 50 VND cho mỗi click từ Website Liên kết cấp 2.
  • 200 VND cho mỗi đăng ký thành viên Daugia247.com từ Website Liên kết cấp 2.
  • 1000 VND cho mỗi đặt giá trên Daugia247.com từ Website Liên kết cấp 2.


Ngày cuối cùng mỗi tháng công ty sẽ kiểm tra và thanh toán thông qua thông tin ngân hàng mà bạn khai báo trong tài khoản. Hoặc bạn có thể nhận tiền mặt trực tiếp tại công ty khi đi nhớ mang theo giấy CMND. Có hai mức thanh toán tối thiểu 200.000 VND và 500.000 VND.

So với Hurahost, giá tiền cho mỗi click ở đây khá hơn và có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Sau khi đăng ký xong, công ty sẽ xác minh các thông tin mà bạn đã cung cấp, gọi điện thoại kiểm tra và kích hoạt nếu trang của bạn đáp ứng đủ điều kiện của họ.

Mô hình kinh doanh này còn khá mới với đại bộ phận người Việt Nam chúng ta. Hy vọng rằng khi rào cản thanh toán trực tuyến được gỡ bỏ, hệ thống giao nhận hàng hóa hoạt động tốt, thương mại điện tử sẽ phát triển, ... chắc chắn mô hình kinh doanh này sẽ hoạt động hiệu quả và tất nhiên giới webmaster sẽ có nguồn thu ổn định duy trì và phát triển trang web của họ ngày một hay hơn.

Mời bạn click vào đây đăng ký.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

 
website stats
hidden hit counter